Chào mừng các bạn đã đến với blog Cầu Vồng Cuộc Sống –  Mục đích của tôi khi thành lập blog này là để chia sẽ cho các bạn các kiến thức về công nghệ thông tin và nhưng câu chuyện hay xung quanh chúng ta để tâm hồn các bạn trở nên sáng hơn.


Tôn chỉ hoạt động của Blog

Blog mới thành lập từ tháng 6/2015 và đã xác định được mục tiêu riêng cho blog, trong tương lai nhiều mảng khác sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên và đa dạng hóa hơn. Trong quá trình phát triển sẽ không khỏi mắc phải những sai sót, các bạn có thể giúp đỡ chúng tôi bằng cách comment và góp ý sửa đổi và bổ sung để blog chất lượng hơn.
Hoạt động của Blog qua các MXH khác
       Facebook 
       Youtube


Về tác giả

Thanh Phong là ai ?

Tôi là Thanh Phong , sinh ra và lớn lên tại thành phố Đà Nẵng ( thành phố du lịch và là thành phố của những cây cầu ) .Đam mê công nghệ thông tin và kiếm tiền Internet . 

Sở thích : Mình yêu màu xanh và thích nghe nhạc . 
Tính cách : Khó tính nhưng cũng rất dễ gần.Sống hòa đồng và vui vẻ và hay nhường nhịn với những người xung quanh.

Khả năng bản thân có : 

Khả năng chém gió : Mình tên là Phong nên khả năng chém gió phải giống Phong một tí chứ nhỉ ? 

Khả năng tự học : Tuỳ vào động lực học và theo từng gian đoạn 

Khả năng nhớ : Tốt ! Bạn nào gây thù với mình thì mình không bao giờ quên 

Khả năng ngoại ngữ : Trung Bình -- Nhưng dùng Google dịch thì giỏi khỏi ai chê vào đâu được . Tiếng Nhật ,Hàn , Trung Quốc hiểu được hết .



Blog thành lập cũng không tránh khỏi những sai sót trong quá trình hoạt động, vì thế tôi mong muốn bạn đọc góp ý cho Blog Cầu Vồng Cuộc Sống để ngày một hoàn thiện dần và phát triển giúp ích cho độc giả hơn.




Post a Comment Blogger

  1. Giới Thiệu Về Blog Và Tác Giả >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Giới Thiệu Về Blog Và Tác Giả >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Giới Thiệu Về Blog Và Tác Giả >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ReplyDelete

Cảm ơn bạn đã nhận xét

 
Top