– Thêm ghi chú: Bạn có thể tạo ra các chú thích để gợi ý cho người dùng đăng ký theo dõi kênh video của bạn. Bạn tạo 1 chú thích mới cho Video, đặt link sau vào:  http://www.youtube.com/subscription_center?add_user=Deaslaigon.  Copy link này và chỉnh sửa Dealsaigon là tên kênh của mình, và đưa link này vào phần ” Liên kết” trong phần thêm chú thích cho video, khi người dùng xem video sẽ hiện lên yêu cầu đăng ký và click vào nó sẽ hiện ra mục đăng ký. Phần ghi chú này bạn có thể cài đặt thời gian, thường sẽ là giữa video hoặc cuối mỗi video là tốt nhất.
Trong phần mô tả video: bạn hãy thêm những câu chào mời người xem đăng ký kênh YouTube của bạn. Kèm theo đó là  đường link tới nút đăng ký kênh. Bạn có thể viết chào mời như: ” Hãy đăng ký kênh YouTube + Tên kênh của bạn +để có thể xem được những video mới nhất”.
Lời mời chào theo dõi để xem phần tiếp theo: Ví dụ trong trường hợp bạn làm một video hướng dẫn, dạy học bạn chi làm nhiều phần, mỗi phần là 1 video. Trong cuối lời mô tả của video phần 1 bạn có thể viết ” Bạn hãy đăng ký kênh  để theo dõi phần 2″.
3. Sử dụng các trang đổi sub YouTube
– Công việc của bạn thật đơn giản chỉ cần đăng ký tài khoản ở các trang trao đổi SUB, add kênh video của mình vào và các bạn đi sub kênh của người khác, người khác sẽ sub lại kênh của bạn. Bạn muốn tăng nhiều thì sub nhiều, tăng ít thì sub ít. Chi phí là bằng o, nếu bạn muốn nhanh có thể mua.
– Các trang điển hình giúp bạn tăng sub YouTube miễn phí như : addmefast.com, like4like.org, tiepnoi.com.
– Trên các trang trao đổi sub YouTube còn có khá nhiều dịch vụ khác. Và tùy thuộc mục tiêu của bạn sử dụng mà bạn có thể dùng điểm đã mua được để quy đổi sang những nhu cầu bạn cần như. Tăng like cho fanpage, tăng like cho video trên YouTube, tăng người theo dõi trên tài khoản twitter….
4. Chèn nút đăng ký ( Subscribe ) youtube vào website:
Đây cũng là cách giúp bạn tăng lượt đăng ký kênh youtube của mình, nếu bạn có lượt truy cập website lớn thì đây cũng là cách khá tốt giúp bạn tăng lượt sub. Bạn có thể cài ở các blog, website khác để đưa lượt sub lên cao hơn 1 cách tự nhiên tránh youtube phạt.
Bạn click link: Youtube Subscribe 
Bạn điền tên kênh youtube của bạn vào: Channel Name or ID
Ở đây của mình có kênh là: https://www.youtube.com/channel/UCjz0zvnUg-pAOPWDIxCS7Tw  nên mình điền là UCjz0zvnUg-pAOPWDIxCS7Tw
Sau đó bạn copy CODE ở ô bên dưới và dán vào nơi bạn muốn hiện hộp đăng ký này.
Như vậy là xong. Ở đây mình lấy code dán vào cuối bài viết này. Sẽ hiện ra như sau, nếu bạn đọc bài viết này thì ủng hộ mình 1 sub nhé. Cảm ơn các bạn nhiều và chúc các bạn thành công ! 



Post a Comment Blogger

Cảm ơn bạn đã nhận xét

 
Top