cach-co-nhieu-view-youtube
Youtube hiện đang là kênh video lớn nhất thế giới, những nhà xuất bản video, cá nhân đăng video lên Youtube có nhiều mục đích khác nhau như đăng lên để giải trí, kiếm tiền adsense, quảng bá sản phẩmkiếm tiền affiliate, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ riêng của mình,…tuy nhiên chắc chắn ai cũng cần có người xem video. Ở bài viết này chúng ta cùng thống kê lại 1 số phương pháp giúp cho Video của bạn có nhiều lượt view (tất nhiên là view người thật) cho video Youtube.
Những phương pháp về cách tăng lượt view thực cho Youtube dưới đây được tổng hợp dựa trên kết quả thảo luận của thành viên diễn đàn Vietmmo.club tại đây. Bài viết chỉ nêu lên các phương pháp để thu hút lượt xem cho Video chứ sẽ không đi chuyên sâu cụ thể vào 1 phương pháp nào.
1. Đầu tư về chất lượng Videos : Không ai muốn xem và chia sẻ video của bạn khi nội dung video tẻ nhạt, chất lượng kém, âm thanh nghe tồi tệ. Vì vậy nếu bạn không muốn tốn vài phút cuộc đời của ai đó thì trước hết bạn phải đầu tư nội dung video, nếu là video về sản phẩm, dịch vụ thì bạn phải làm sao cho nội dung video có được tính thuyết phục cao, chất lượng HD, âm thanh rõ ràng, nội dung ngắn gọn đầy đủ những ý mà bạn nghĩ khách hàng của bạn muốn nghe, không dài dòng.
2. Tối ưu hóa Video : Gồm các bước sau :
  • Tiêu đề : Đặt 1 tiêu đề gây kích thích cao nhưng không quá “giật tit”, có chứa từ khóa có lợi cho SEO
  • Thumpnail : Làm 1 ảnh thumpnail kích thước chuẩn HD đẹp mắt, có tính kích thích cao
  • Mô tả Video : Để mô tả chứa từ khóa có lợi cho SEO, phần mô tả cũng là 1 trong những yếu tố để Youtube xếp Video của bạn thành video liên quan của những Video khác. Ngoài ra bạn cũng có thể viết 1 số lời kêu gọi người xem chia sẻ video, subscribe channel,…
  • Thẻ tag : Đây cũng là yếu tố để Youtube nhận biết video của bạn chứa nội dung gì, từ đó có thể sắp xếp video của bạn khi có người tìm kiếm hoặc hiển thị ở video liên quan, hãy tìm tag của những video khác liên quan đến video của bạn và thêm tag đó cho video của bạn.
  • Annotations : annotations là cách hợp lý để đặt call-to-action kích thích người xem like, share hoặc hành động
toi-uu-hoa-video
3. SEO cho Youtube Video : Google là nguồn để kiếm khách hàng miễn phí dồi dào, Youtube là của Google vì vậy nó có 1 sự ưu ái nhẹ cho SEO, theo nhiều chuyên gia Việt Nam và thế giới, SEO cho Youtube có phần nào đó dễ hơn so với SEO cho website, và cũng như SEO cho website thì phải xác định từ khóa cần SEO cho video Youtube, và phân biệt ra SEO onpage và SEO offpage. SEO Onpage là việc tối ưu hóa Video cho chuẩn SEO, tiêu đề chứa từ khóa, thẻ mô tả chứa từ khóa, nên để thẻ mô tả dài trên 200 từ, thẻ tag liên quan,…SEO Offpage là đi tạo backlink cho Video, chia sẻ lên mạng xã hội,…Ngoài từ khóa chính ra thì cũng nên SEO 1 số từ khóa
4. Chạy quảng cáo Adword cho Video : Ngoài việc tăng lượt video cho Video thì chạy google adword sẽ giúp bạn có thể kiếm được khách hàng tiềm năng. Vị trí quảng cáo hiển thị khi chạy adword cho Video Youtube như sau :
  • In-stream ad : Video của bạn sẽ được chạy trên 1 video khác có bật quảng cáo, bạn có thể để ý khi bạn xem Youtube thỉnh thoảng sẽ có 1 đoạn video quảng cáo và bạn có thể skip (bỏ qua) nó. Bạn sẽ có thể chạy quảng cáo tương tự cho Video của bạn và trả tiền khi có ai đó xem quảng cáo video của bạn trên 30 giây.
  • In-display ad : Video quảng cáo của bạn sẽ hiện thị khi khách hàng tìm kiếm từ khóa trên Youtube, hiển thị ở phần video liên quan, hiển thị dưới bottom video khác, hoặc hiển thị trên các website có đặt quảng cáo adsense,…
Target cho quảng cáo video với Google Adwords rất đa dạng : giới tính, tuổi, sở thích, từ khóa, video or trang web cụ thể,…
2015-10-31_123410
5. Kéo traffic từ social : Mạng xã hội, đặc biệt là Facebook đã trở nên rất phổ biến ở Việt Nam, bạn có thể đăng video của bạn lên trang facebook cá nhân, lên group mà bạn nghĩ video của bạn có ích cho họ, nhờ bạn bè chia sẻ video, thậm chí bạn cũng có thể lập Fanpage và chạy ads. Có rất nhiều cách kéo lượt view vào trang web từ Facebook vào website xem video mà mình thấy hàng ngày, hãy thử và đưa ra phương pháp tốt nhất với video của bạn.
keo-traffic-social-youtube
6. Kéo traffic vào video từ các website có lượt truy cập cao : Sẽ dễ dàng để cớ lượt view cho video hơn khi bạn sở hữu 1 hoặc nhiêu trang web có lượt truy cập cao thậm chí sẽ CỰC TỐT nếu nội dung trang web trùng chủ đề với video. Đây cũng là lợi thế  của việc phát triển website, có website nhiều từ khóa lên top thì bạn có thể điều hướng traffic đến bất cứ đâu bạn muốn. Nếu bạn không có website mà muốn điều hướng traffic vào video youtube của bạn thì tất nhiên là bạn phải thuê đặt quảng cáo từ các trang web khác.
keo-traffic-video
7. Mua views : có nhiều bạn freelancers sở hữu facebook group lớn, website có lượng truy cập cao hoặc biết nhiều thủ thuật tăng view người thật mà bạn có thể thuê họ tăng view giùm , với cách này thì thường bạn sẽ mua view cho video bạn nhìn nhiều view uy tín hoặc mua view để hỗ trợ cho SEO là chủ yếu chứ khó mà mua được những view thật – những người quan tâm đến video của bạn
mua-view-youtube
Ngoài ra có rất nhiều cách tăng view thật khác thuộc về thủ thuật riêng của mỗi người, tùy vào nội dung video của bạn là gì, nhắm đến mục tiêu nào thì sẽ có nhiều cách tăng view khác nhau. Bạn có thể thử từng cách để có được phương pháp tối ưu nhất cho video lĩnh vực của bạn và thảo luận về cách tăng lượt xem video của bạn tại đây.

Post a Comment Blogger

  1. The Best Apps on Google Play - Videoodl
    Best Apps on Google Play · PlayOJO – App for iPhone and Android · Kojiro – Mobile App for PC and Mac · OJO – App for Android · PlayOJO – App youtube converter for iPad and iPhone

    ReplyDelete

Cảm ơn bạn đã nhận xét

 
Top